LEXIS...
Image hosted by Photobucket.com
'The AUTHOR'
::Jo. October 23. Scorpion::
+a self-proclaimed fashionista+

Image hosted by Photobucket.com


'BLOGaddix'

Bev
Dennis
Ichu
Kat
Manji
Mimi
Ofi
Yagie


'MUST-visit'

Friendster
Myspace
Multiply
SMS.ac
Bamboo's site
SFOGS
MARANATA


'PREVIOUS posts'

Enero
Pebrero
Marso
Abril
Mayo
Hunyo
Hulyo
Agosto
Setyembre
Oktubre
Nobyembre
Disyembre
Jan 2k6
Feb 2k6
March 2k6
April 2k6
May 2k6
June 2k6
July 2k6
August 2k6
September 2k6


'SHOUT-outs!'

Powered by TagBoard Message Board
Name

URL or Email

Messages(smilies)



'i'll COUNT you in eh?'



'Link ME'

Image hosted by Photobucket.com


Thursday, January 27, 2005

araw araw na lang..

PESTE! Baket ba laging ganito? Loser ba talaga ako o sadyang malas lang talaga? Sa mga ganitong panahon ko talaga gustong sumigaw!!!

Sana ngaun, may pala ako..maghuhukay na lang ako. Atleast pagka hukay ko, may nag iintay sa ken na sasalo. Ung mga worms, antik at kung anu-ano pa sa ilalim nga lupa. May kakain sa ken. Atleast gusto nila ako. Decaying body. Morbid no?
Ang pathetic ng buhay ko ngaun.. Feel na feel kong ayaw sa ken ng mga tao sa paligid ko. E ang problema, di naman ako yung tipong mangungulit para magustuhan ako pero pipilitin ko pa din.. I need time to digest what they are implying to me.. tas saka ko sasabihing "ok lang".. pero sa loob loob ko, di talaga ako OK!! Peste!!
Right now, may dalawang tao akong kinaiinisan ng SOBRA. As in! Well, maybe this is God's way of telling me that I cannot please everybody. May tao talagang sasakit ng damdamin ko. Paulit-ulit na parang tahi. Ako ung tela. SILA ang karayom. Ang sakit. Tapos sa katagalan, numb na ko.. Sasabihin ko, "MORE" kse I love pain! wooohhhh..Weird shit!
Alam ko ako ang tipo ng taong di makunte kuntento sa buhay. Laging may hinahanap, laging dapat may bago. Pero ngaun wish ko lang talaga ma feel ng dalawang tao na un ung nararamdaman ko sa ngayon. haha..Karma! mangyayari din sa inyo yan, di nga lang ako sure kung kelan at kanino nyo mafi feel yan. pero sureball un..Bitter no?
Sana ngayon nasa beach nalang ako. Sa boracay para paradise ang dating. Naglalakad sa ilalim ng araw. Naka shades at nakatunganga sa dagat na super ganda. Atleast nare relax ako kahit na sa isip ko lang. May sayad na ata ako talaga..tsk tsk..

**Pakshet kayong dalawa! Magsama kayo..Mga walang puso!!!!!**





Image hosted by Photobucket.com [ 11:47 AM ]

0 Comments:

Post a Comment

<< Home